Aqua City - nguồn cảm hứng sáng tạo cho các phim điện ảnh mới

Hương Du| 15/07/2022 11:13

(TN&MT) - Đó là chia sẻ của gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh trong chuyến trải nghiệm vừa qua tại Aqua City, cặp đôi hoàn toàn bị chinh phục bởi không gian sống đẹp như mơ và thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho các dự án điện ảnh sắp tới.

Cuối tuần qua, Đức Thịnh cùng vợ con lần đầu tham gia tour đường sông trên cung đường trải nghiệm đô thị sinh thái Aqua City.

Tham quan đô thị sinh thái thông minh Aqua City là một trong những trải nghiệm thu hút và đang ngày càng được nhiều người dân TP.HCM biết đến. Điểm xuất phát là bến tàu Saigon South Marina Club (quận 7, TP.HCM), điểm cuối là tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina.

z3559595241109_5a5049eadf628ffbfd71b5d7c922a4dd.jpg

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và bé Cà Phê trải nghiệm và chiêm ngưỡng hệ sinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú của Aqua City.

Suốt chuyến đi, khách hàng được ngắm thiên nhiên tươi mát ở cung đường sông nằm ngay phía Đông TP.HCM và chiêm ngưỡng hệ sinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú của Aqua City.

b.jpg

Phòng ngủ rộng thoáng cùng ban công diện tích lớn, chan hòa cùng thiên nhiên xanh mát giúp vợ chồng diễn viên có thêm ý tưởng sáng tạo và cảm hứng làm phim.

a.jpg

Rời quảng trường, gia đình nghệ sĩ check in dinh thự ánh sáng Garden Palace phong cách châu Âu - điểm đến được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội thời gian qua. Thanh Thúy dường như choáng ngợp bởi lối kiến trúc nhà kính quá đẹp và luồng sáng tự nhiên thu trọn tầm mắt.

Sông nước mát mẻ, cảnh sắc như tranh mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu là đánh giá chung của các cư dân Aqua City tương lai lẫn nhà đầu tư. Dự án được bao bọc bởi 32km đường sông xanh mát từ hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh nhỏ len lỏi tạo nên bản sắc sinh thái hiếm có.

"Tôi không nghĩ khu đô thị gần kề TP.HCM lại có khung cảnh nên thơ, trong lành và nhiều mảng xanh đến vậy. Tôi sẽ chọn cung đường này nếu các phim tiếp theo cần quay cảnh sông nước", Thanh Thúy nói.

z3559595251633_ef7ccf0eaffa44cd1b09271e05e9342e.jpg

Sau khi cập bến tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, cả nhà dạo chơi ở khán đài vọng cảnh. Từ đây, họ có thể ngắm cảnh đẹp của sông Đồng Nai, bến du thuyền sang trọng và toàn cảnh khu đô thị hiện đại.

Bé Cà Phê - con đầu của cặp sao - ghi lại khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ bên biểu tượng đôi cánh bạc giữa quảng trường Aqua Marina. Đức Thịnh chợt nghĩ ra, đây sẽ là bối cảnh quay một số phân cảnh lãng mạn, không gian vui chơi của con trẻ.

Thanh Thúy dựa vai chồng, bàn bạc về kế hoạch làm phim gia đình kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Theo nữ diễn viên, họ muốn lồng ghép ý tưởng quảng trường rộng lớn là nơi vui chơi lý tưởng, gắn kết các thành viên.

z3559595231190_616dfc6168120d951d0338eba91615e0.jpg

Đức Thịnh cùng con trai Cà Phê thưởng thức kem Baskin Robbins ngay khu boutique shophouse ở Aqua City. Đạo diễn trân trọng khoảnh khắc bên con, luôn cố gắng hỏi han, theo sát tâm lý tuổi dậy thì của bé.

Nữ diễn viên cho hay: "Ngoài bối cảnh phim mới, show Ola cô Thúy tại Aqua City, chúng tôi còn nghĩ đến chuyện an cư tại đây để con có không gian học tập, vui chơi và trưởng thành trong môi trường sống an ninh và văn minh".

Hiện đạo diễn ấp ủ ba dự án phim: một tác phẩm gia đình do vợ chồng anh đóng chính, xoay quanh chuyện dung hòa giữa tiền bạc và hạnh phúc; hai tác phẩm điện ảnh hài: một nói về tình bạn, một nói về chủ đề giá trị trưởng thành của người trẻ.

z3559595241545_0def1207ca916c29ecb3e501da5ff77d.jpg
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh lưu giữ những hình ảnh đẹp tại Aqua City

Gia đình nghệ sĩ bày tỏ thích thú với các clubhouse sang trọng phân bổ khắp các phân khu, thỏa mãn nhu cầu "sống như nghỉ dưỡng" tại dự án. “Điểm cộng của dự án còn nằm ở quy hoạch các tiện ích đồng bộ và hoàn chỉnh từ trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, mua sắm, vui chơi giải trí, khách sạn và resort… Đặc biệt là hệ sinh thái vận hành toàn diện từ NovaGroup. Sống ở Aqua City thì không cần phải đi đâu nữa”, Thanh Thúy chia sẻ.

c.jpg

Suốt chuyến đi, khách hàng được ngắm thiên nhiên tươi mát ở cung đường sông nằm ngay phía Đông TP.HCM.

Đặc biệt, nữ diễn viên ấn tượng với các biệt thự tại đây vì thiết kế sang trọng, tông trắng - xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất và cách bố trí công năng thông minh. Ưu điểm không gian là những mảng cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, phòng khách rộng thoáng, nối liền với bàn ăn, căn bếp, gia tăng kết nối các thành viên.

z3559595245451_86bc8a1cf5c35736de0ec068c61f4fcf.jpg
diễn viên Thanh Thúy ấn tượng với các biệt thự tại Aqua City với thiết kế sang trọng, tông trắng - xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất và cách bố trí công năng thông minh.
z3559595227134_6de54234b7011ae80c1048fba5f71b2c.jpg

Bà xã đạo diễn Đức Thịnh cho rằng nơi đây tốt cho sự phát triển của các con, cả về thể chất, trí tuệ, tâm hồn. "Tôi chuộng không gian sống hiện đại nhưng phải thoáng mát, nhiều mảng xanh, đủ tiện ích cho ông bà và các cháu có không gian sinh hoạt, vận động, vui chơi. Aqua City thật sự là một lựa chọn lý tưởng không chỉ để an cư, mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho các phim điện ảnh mới. Tôi mong cả nhà sẽ sớm được về đây sinh sống", cô nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aqua City - nguồn cảm hứng sáng tạo cho các phim điện ảnh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO