Ấn phẩm tainguyenmoitruong.com.vn chuẩn bị ra mắt phiên bản mới

06/02/2015 00:00

(TN&MT) – Sau một thời gian chuẩn bị và chạy thử, website tainguyenmoitruong.com.vn phiên bản mới sắp chính ra mắt bạn đọc

   
(TN&MT) – Sau một thời gian chuẩn bị và chạy thử, websitetainguyenmoitruong.com.vn, ấn phẩm của Báo Tài nguyên & Môi trường phiên bản mới được thiết kế theo phong cách hiện đại của một trang thông tin điện tử tổng hợp sắp ra mắt bạn đọc.
   
  Qua nhiều lựa chọn, điều chỉnh, Ban biên tập Báo TN&MT đã thống nhất giao diện ấn phẩm tainguyenmoitruong.com.vn sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với mầu sắc và hình thức bắt mắt bạn đọc.
   
   
Giao diện mới của ấn phẩmtainguyenmoitruong.com.vn
   
  Trên giao diện mới sẽ tập trung và tạo điểm nhấn thu hút độc giả ở các nội dung được cải tiến và đổi mới: Tin mới, Tin đọc nhiều … Ngoài ra, để tiếp thu ý kiến đóng góp của độc giả với ngành Tài nguyên và Môi trường, ấn phẩm sẽ có thêm các chuyên mục như: Dân hỏi Luật sư trả lời; Phóng sự ảnh và tạo điểm nhấn cho chuyên mục mới Truyền hình Tài nguyên và Môi trường.
   
  Trước đó, Ban Biên tập Báo Tài nguyên & Môi trường đã quyết định nâng cấp, đổi mới ấn phẩm tainguyenmoitruong.com.vn trên tinh thần xây dựng website hướng đến một tờ báo điện tử tiếng Việt hàng đầu về chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
   
  Sau khi hoàn thiện, ấn phẩm tainguyenmoitruong.com.vn phiên bản mới sẽ tiếp nối là kênh thông tin chính thống nhằm định hướng dư luận xã hội tập trung vào các nhiệm vụ như: Tăng cường phổ biến chính sách pháp luật về Tài nguyên và Môi trường, tuyên truyền để người dân hiểu biết và chấp hành pháp luật Tài nguyên và Môi trường; Là kênh thông tin nhằm tăng cường tính tương tác đa chiều giữa các tầng lớp nhân dân, các bộ ngành, các nhà khoa học, tri thức xung quanh các vấn đề nóng về Tài nguyên và Môi trường của đất nước.
   
Phóng viên Báo TN&MT tập huấn kỹ thuật chuẩn bị ra mắt phiên bản mới Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo TN&MT
   
  Ngoài ra, việc kết nối những góp ý, trợ giúp, hiến kế của độc giả sẽ góp phần hoàn chỉnh chính sách, các dự án, quy hoạch, điều chỉnh về lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường để chủ trương đi vào đời sống góp phần phát triển ngành Tài nguyên và Môi trường ở nước ta; Đẩy mạnh cung cấp thông tin đa dạng bao gồm nhiều loại hình khác nhau như tin vắn, bài viết, phóng sự, thư viện ảnh, video clip, truyền hình trực tuyến…nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả.
   
  Trước ngày chính thức ra mắt phiên bản mới, Tổng Biên tập Báo TN&MT Hoàng Văn Thành cho biết, việc đẩy đầu tư phát triển báo điện tử với mục tiêu trở thành kênh thông tin chính thống nhằm định hướng dư luận xã hội thành tờ báo có tiếng cũng góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Báo Tài nguyên và Môi trường, cơ quan ngôn luận của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Đây cũng là hướng đi phù hợp với sự phát triển của báo chí trong giai đoạn mới.
   
  “Trong quá trình hoạt động của phiên bản mới, Ban Biên tập Báo TN&MT rất mong nhận được sự góp ý của độc giả trong và ngoài nước để ấn phẩm tainguyenmoitruong.com.vn ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn đọc...” – Tổng Biên tập Hoàng Văn Thành nói.
   
  Tin & ảnh: Việt Hùng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn phẩm tainguyenmoitruong.com.vn chuẩn bị ra mắt phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO