AMACCAO mang đến những gì tại Vietbuild 2022 khi là Nhà tài trợ chính?

Việt Linh| 26/03/2022 13:41

Với 10 gian hàng đặt tại vị trí trung tâm của khối nhà chính, AMACCAO đã thu hút được lượng lớn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm của Tập đoàn trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild 2022.

picture1.jpg

Sáng 23/3/2022, lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2022 đã diễn ra với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”. Sự kiện diễn ra từ ngày 23/3 đến hết 27/3/2022 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tham dự buổi lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn, các lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Xây dựng cùng các nhà tài trợ chính cho triển lãm.

Có quy mô gần 1.000 gian hàng, triển lãm lần này giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng nâng cao, đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng.

Giữa nhiều thương hiệu “tên tuổi” của ngành xây dựng Việt Nam, khu trưng bày sản phẩm của AMACCAO trở thành điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều khách hàng tham quan triển lãm nhờ không gian hiện đại, quy mô, thẩm mỹ, thiết kế nổi bật. Với 10 gian hàng đặt tại vị trí trung tâm của khối nhà chính cùng loạt sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nổi tiếng về chất lượng, gian hàng của AMACCAO đã gây được ấn tượng mạnh với đoàn tham quan do Thứ trưởng Bộ Xây dựng dẫn đầu.

picture2.png

Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Ông Nguyễn Văn Sinh tham quan gian hàng của Tập đoàn AMACCAO

Tham gia triển lãm và đón tiếp đoàn Lãnh đạo tham quan gian hàng, Bà Nguyễn Thị Mùi – Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO đã có những chia sẻ cụ thể:

PV: Vì sao AMACCAO quyết định trở thành nhà tài trợ chính của Vietbuild?

  • Trước hết, về triển lãm Vietbuild, là một trong những hội trợ triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay, Vietbuild được tổ chức như một “ngày hội truyền thống” của lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & trang trí nội ngoại thất. Đây là triển lãm uy tín với sự kết hợp của nhiều cơ quan chức năng đứng ra tổ chức, bên cạnh đó là sự ủng hộ từ các nhà đài, báo chí chuyên nghiệp. Đối tượng tham gia triển lãm là những đối tác, khách hàng thực sự quan tâm.
  • Về Tập đoàn AMACCAO, trải qua hành trình hơn 26 năm xây dựng và phát triển, AMACCAO được biết đến là một Tập đoàn Công nghiệp - Tập đoàn Xây dựng - Tập đoàn Đầu tư có tốc độ phát triển nhanh và bền vững hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó lĩnh vực Sản xuất VLXD luôn là mảng chiến lược và bền vững của Tập đoàn.

Vì vậy, việc Tập đoàn AMACCAO trở thành nhà tài trợ chính cho Vietbuild là sự hợp tắc win-win, vừa giúp nhiều đối tác, khách hàng biết đến AMACCAO hơn, vừa là cơ hội để AMACCAO được đồng hành cùng với sự phát triển bền vững của triển lãm Vietbuild nói riêng và ngành Xây dựng Việt Nam nói chung.

picture3.jpg

Bà Nguyễn Thị Mùi – Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO trả lời phỏng vấn

PV: AMACCAO mang những gì đến Vietbuild lần này và kỳ vọng sẽ thu được gì sau triển lãm này?

Tập đoàn AMACCAO là một Hệ sinh thái lớn trong lĩnh vực xây dựng, gồm 16 nhà máy, 23 đơn vị thành viên. Và trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild lần này, chúng tôi chỉ mang đến một phần các sản phẩm và thương hiệu của Tập đoàn, có thể kể đến như LED và Thiết bị điện VONTA, Cột đèn chiếu sáng VONTA; Ống nhựa và phụ kiện ngành nhựa EUROPIPE; Cống AMACCAO PIPE; Cọc AMACCAO PILE; Cấu kiện Bê tông AMACCAO PC; Gạch AMACCAO BRICKS; Van, vòi ren đồng NOVO – VIỆT TIỆP; Cửa chống cháy NOVO DOOR; Đồ uống AVIA.

picture4.jpg

Về mục tiêu, chúng tôi mang đến cho Quý đối tác, khách hàng những trải nghiệm thú vị và thực sự hữu ích khi được tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao; được các nhân viên và chuyên gia tư vấn kỹ càng, trực tiếp tại gian hàng; yên tâm mua hàng với giá hợp lý trực tiếp từ Nhà sản xuất, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt là đối với các Chủ đầu tư, Nhà thầu xây dựng, Nhà phân phối hay khách hàng cá nhân muốn tìm kiếm nhiều sản phẩm cùng lúc, đồng bộ cho công trình, cho hệ thống phân phối hay cho chính căn nhà của mình hoàn toàn có thể tìm thấy trong cùng một gian hàng của AMACCAO. Đồng thời, triển lãm góp phần mang thương hiệu AMACCAO đến gần với Quý đối tác, khách hàng

picture5.png

PV: Được vinh danh trong nhóm các công ty có gian hàng đẹp nhất triển lãm lần này, cảm xúc lúc này của bà như thế nào?

- Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức sự kiện đã tạo ra sân chơi và bình bầu AMACCAO là một trong những gian hàng đẹp nhất, vinh dự được đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và lãnh đạo cấp cao đến tham quan gian hàng. Đây là một vinh dự rất lớn đối với AMACCAO. Qua đây cũng lột tả được một phần cá tính, tính cách và tâm huyết của Tập đoàn, rằng những sản phẩm của chúng tôi bên cạnh việc luôn chú trọng vào chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý từ nhà sản xuất, chúng tôi cũng luôn đầu tư cho mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng, hiện đại và tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

picture6.jpg

PV: Theo Phó chủ tịch UBND Hà Nội, triển lãm này là cơ hội để chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, phát triển các ngành vật liệu mới, vật liệu thông minh. AMACCAO nhận định cơ hội này như thế nào và đánh giá sự phát triển của thị trường vật liệu mới, vật liệu thông minh tại Việt Nam trong tương lai sẽ ra sao?

- Đúng như PCT UBND Hà Nội nhận định. Sau giai đoạn dịch bệnh kéo dài, hiện nay tình hình đã ổn định, thị trường mở cửa trở lại. Đây là giai đoạn ngành xây dựng nói chung và ngành VLXD nói riêng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng. Để bắt kịp với xu thế, các DN sản xuất phải nắm bắt và áp dụng cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác với các DN hàng đầu về công nghệ, đưa những công nghệ mới nhất, Vật liệu mới, Vật liệu thông minh vào ngành xây dựng và trên thế giới về Việt Nam.

  • Việc này AMACCAO đã định hướng và luôn thực hiện trong suốt những năm qua. Chúng tôi thường xuyên hợp tác với những đối tác và áp dụng cũng như làm chủ những công nghệ hàng đầu, vật liệu mới, vật liệu thông minh như:
  • - Là đơn vị duy nhất được chọn để sản xuất tấm vỏ hầm Segment đúc sẵn cho dự án tàu điện ngầm Metro Hà Nội. (Các tấm vỏ hầm sản xuất ra phải đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật cực kỳ khắt khe với độ chính xác rất cao, dung sai kích thước cho phép chỉ ± 0,5mm, đảm bảo tuổi thọ công trình kéo dài hàng trăm năm)
  • - Hay sản xuất tấm GRC – tấm vật liệu được sử dụng chủ đạo cho các công trình quy mô ở Dubai
  • - Sản xuất vật liệu bê tông cho sân bay: Sân bay Vân Đồn, Sân bay Nội Bài...

Giữ tinh thần luôn luôn đổi mới, cải tiến để dẫn đầu, AMACCAO mong muốn thông qua triển lãm Vietbuild lần này có thể hợp tác để chia sẻ các công nghệ mới, vật liệu thông minh mà AMACCAO đang có, đồng thời học hỏi, tìm kiếm các công nghệ, vật liệu mới.

picture7.jpg

Tập đoàn AMACCAO trân trọng kính mời Quý Đối tác, Quý khách hàng đến tham quan các gian hàng của chúng tôi tại Hội chợ VIETBUILD 2022 theo thông tin sau:

  • Thời gian: 8h00 – 18h00 ngày 23 – 27/03/2022.
  • Địa điểm: Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia, số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vị trí gian hàng: Gian 51 – 60, Khu A1, Nhà Triển lãm có điều hòa.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AMACCAO mang đến những gì tại Vietbuild 2022 khi là Nhà tài trợ chính?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO