Doanh nghiệp - doanh nhân

Agribank và Petrovietnam tăng cường quan hệ hợp tác

Trung Dũng 07/07/2023 - 19:33

Ngày 6/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc nhằm đánh giá kết quả hợp tác thời gian qua và thảo luận về các nội dung, định hướng hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

3-3-.jpg
Agribank và Petrovietnam đánh giá kết quả và định hướng mở rộng quan hệ hợp tác

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Lê Mạnh Hùng – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; các lãnh đạo thành viên HĐTV và Phó Tổng Giám đốc; lãnh đạo các ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn. Về phía Agribank có ông Phạm Đức Ấn – Chủ tịch HĐTV; ông Phạm Toàn Vượng – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; các lãnh đạo thành viên HĐTV và Phó Tổng Giám đốc; Kế toán trưởng; đại diện lãnh đạo các Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính và Agribank chi nhánh Láng Hạ.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi, đánh giá kết quả hợp tác giữa Petrovietnam và Agribank trong thời gian qua. Agribank và Petrovietnam triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác từ năm 2010 qua việc hợp tác mở tài khoản tiền gửi thanh toán của Tập đoàn và các công ty con trực thuộc. Cùng với đó, Agribank cung cấp dịch vụ tín dụng, kịp thời đáp ứng nhu cầu vay vốn ngắn hạn của Petrovietnam. Trong thời gian tới, hai bên sẽ nghiên cứu, đánh giá và tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác.

5-4-.jpg
Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Đức Ấn – Chủ tịch HĐTV Agribank cho biết, Agribank và Petrovietnam là hai đơn vị có nhiều điểm tương đồng về quy mô, vai trò và giữ vị thế chủ lực, tiên phong trong lĩnh vực hoạt động của mình, với những kết quả hợp tác trong thời gian qua giữa Petrovietnam và Agribank sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Chủ tịch HĐTV Agribank mong muốn sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác với Petrovietnam và các đơn vị thành viên đồng thời cam kết Agribank với năng lực, kinh nghiệm của mình sẽ cung cấp cho Petrovietnam và đơn vị thành viên các sản phẩm dịch vụ chất lượng, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

2-6-.jpg
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cảm ơn sự hợp tác, phối hợp của Agribank trong thời gian vừa qua đối với các hoạt động tài chính của Tập đoàn nói chung, các đơn vị thành viên nói riêng. Đồng thời chia sẻ về định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới là trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng hàng đầu của đất nước. Đồng quan điểm với Chủ tịch Agribank - Phạm Đức Ấn, Tổng giám đốc Petrovietnam mong muốn với kinh nghiệm, năng lực của mình Agribank sẽ nghiên cứu, xem xét tham gia tài trợ vốn cho các dự án trọng điểm của Tập đoàn trong thời gian tới.

Hai bên cũng thống nhất việc sẽ tiến hành ký kết hợp tác trong thời gian sớm nhằm hỗ trợ nhau cùng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, đóng góp tích cực công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank và Petrovietnam tăng cường quan hệ hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO