Agribank Bình Thuận phối hợp với ABIC Khánh Hòa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trên 600 triệu đồng

PV| 21/08/2020 15:59

(TN&MT) - Vừa qua, Agribank Bình Thuận phối hợp với Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam (ABIC) – chi nhánh Khánh Hòa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

ABIC trao bồi thường cho khách hàng tại Agribank chi nhánh Bắc Bình Bình Thuận

Tại hội trường Agribank chi nhánh Bắc Bình Bình Thuận, đại diện ABIC chi nhánh Khánh Hòa đã trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình 03 khách hàng: Nguyễn Văn Quân, ngụ tại Thị trấn Chợ Lầu số tiền trên 72 triệu đồng; Thiềm Thế Trung, ngụ tại TT Chợ Lầu số tiền 101,8 triệu đồng; Đinh Minh Hiếu, ngụ tại xã Phan Rí Thành số tiền 92,3 triệu đồng. Ba khách hàng này vay vốn tại Agribank chi nhánh Bắc Bình Bình Thuận và tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng dưới dạng tái tục, không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời.

Được biết, ngày 19/8/2020, tại hội trường Agribank chi nhánh Lương Sơn Bình Thuận, ABIC chi nhánh Khánh Hòa đã trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình 3 khách hàng: Vũ Kim Phụng, xã Sông Bình số tiền 102,5 triệu đồng; Phan Văn Diệu, xã Bình Tân số tiền 64,1 triệu đồng; Nguyễn Thanh Liêm, xã Hòa Thắng số tiền 102,1 triệu đồng. Các khách hàng trên vay vốn sản xuất kinh doanh tại Agribank chi nhánh Lương Sơn Bình Thuận, sau khi được cán bộ tín dụng tư vấn đã tự nguyện tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng trong nhiều năm qua, bị bệnh hiểm nghèo và đã qua đời. Số tiền bồi thường cho khách hàng là số tiền tham gia bảo hiểm, lãi vay và hỗ trợ mai táng phí. Riêng khách hàng Dương Văn Sanh, Thị trấn Lương Sơn bị tai biến mạch máu não dẫn đến liệt nửa người được bồi thường số tiền 80,6 triệu đồng, bao gồm: số tiền tham gia bảo hiểm và lãi vay theo quy định.

ABIC trao bồi thường cho khách hàng tại Agribank chi nhánh Lương Sơn Bình Thuận

Tại buổi chi trả quyền lợi, đại diện ABIC chi nhánh Khánh Hòa đã giải thích rõ thêm về quyền lợi của khách hàng vay vốn khi tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng để các tổ trưởng tổ liên danh vay vốn nắm rõ nhằm giải thích thỏa đáng cho các tổ viên khi vay vốn. Đại diện phòng nghiệp vụ của Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận nhắc lại quan điểm tham gia bảo hiểm trên tinh thần tự nguyện, không bắt buộc đối với khách hàng vay vốn.

Tại buổi chi trả, bà Nguyễn Thị Phượng, ngụ tại thị trấn Chợ Lầu, là vợ khách hàng Nguyễn Văn Quân đã chia sẻ: “Chồng tôi không may bị ung thư gan đã qua đời, đối với gia đình tôi là mất mát quá lớn, khoản bồi thường giúp gia đình chúng tôi giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi không còn trụ cột gia đình”.

Tham gia Lễ chi trả, ông Võ Văn Tiến, Chủ tịch Hội nông dân huyện Bắc Bình, thay mặt các đoàn thể địa phương phát biểu: “Qua việc chi trả và tọa đàm hôm nay càng khẳng định rõ tính thiết thực của việc tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng, tham gia bảo hiểm dù có thêm một khoản chi phí nhỏ, nhưng khi có tai nạn, rủi ro bệnh tật xảy ra, những người thụ hưởng không phải gánh thêm gánh nặng tài chính bên cạnh việc mất mát người thân”.

Được biết, trong 7 tháng đầu năm 2020, Phòng KDKV Bình Thuận - ABIC chi nhánh Khánh Hòa - đã chi trả bồi thường 325 trường hợp với số tiền 8,7 tỷ đồng cho khách hàng của Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Bình Thuận phối hợp với ABIC Khánh Hòa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trên 600 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO