Aeon

Lan tỏa ý thức "tiêu dùng xanh"
(TN&MT) - Đề án tăng cường công tác quản lý chất thải nhựa ở Việt Nam đề ra mục tiêu đến năm 2025, sử dụng 100% bao bì thân thiện với môi trường tại các trung tâm thương mại; phấn đấu 100% các khu du lịch, các cơ sở lưu trú du lịch, các khách sạn không sử dụng túi ni lông khó phân hủy và sản phẩm nhựa dùng một lần. Thời gian qua, những nỗ lực chuẩn bị của các ngành, địa phương đã bước đầu cho thấy hiệu quả.
  • Bớt túi nylon, giảm rác thải nhựa: Hành động nhỏ cho tương lai xanh
    Với thông điệp “Bớt túi nylon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 03/7, các nhà bán lẻ hàng đầu như TH true mart, Central Retail, MM Mega Market Việt Nam, AEON Việt Nam, LOTTE Mart Việt Nam, đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nylon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
  • Việt Nam là nước AEON đầu tư lớn nhất trên thế giới
    Sáng 20/5, tại Hiroshima, trong chương trình làm việc tại Nhật Bản, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có các cuộc tiếp, làm việc với lãnh đạo Tập đoàn AEON và đoàn các doanh nghiệp vùng Trung Nam của Nhật Bản.
  • Thừa Thiên – Huế: Dự án trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ loay hoay tìm nơi đổ đất thải
    Do thay đổi thiết kế, Dự án trung tâm thương mại Aeon Mall tại Huế phát sinh khối lượng đổ thải khoảng 80.000 m3. Các đơn vị liên quan đang tìm nơi đổ thải phù hợp.
  • Nhiều khách hàng “xuống tiền” sau khi lái thử xe máy điện VinFast
    Chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” của VinFast diễn ra tại Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3/2023 đã thu hút hàng nghìn khách hàng trải nghiệm. Rất nhiều vị khách đã bị thuyết phục bởi những mẫu xe máy điện thông minh của VinFast và nhanh chóng quyết định xuống tiền.
  • Thừa Thiên - Huế: Khởi công dự án trung tâm thương mại AEON MALL gần 4.000 tỷ đồng
    Với diện tích hơn 8 ha và mức đầu tư 169,67 triệu USD (3.916 tỷ đồng); Dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Huế sẽ là trung tâm thương mại đầu tiên của Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam tại khu vực miền Trung. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã đến tham dự lễ khởi công nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản.
  • Quên túi đi chợ, đã có “Rent a bag”
    (TN&MT) - Không phải chuyện lạ ở tận đẩu đâu nhé, ngay tại 6 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam (Tân Phú, Bình Tân, Hà Đông, Long Biên, Bình Dương, Lê Chân), từ 16/6, nếu bạn đi sắm đồ quên mang theo túi, AEON sẽ cho bạn “mượn túi môi trường"; 1- 3 túi cho mỗi lần mượn và 5.000 đồng đặt cọc cho 1 túi. Khoản phí này sẽ được hoàn lại đủ nếu bạn trả lại túi ở các lần mua sắm kế tiếp.
  • Bình Dương: Tổ chức Cuộc thi “Sức sống mới từ vật liệu phế thải”
    (TN&MT) - Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022, Sở TN&MT Bình Dương phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương và Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức Cuộc thi Sáng tạo sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường trong đoàn viên thanh thiếu niên tỉnh Bình Dương năm 2022 với chủ đề “Sức sống mới từ vật liệu phế thải”.
  • Thừa Thiên - Huế và AEON MALL ký kết đầu tư trung tâm thương mại 170 triệu USD
    (TN&MT) - Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế và Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam đã ký kết và trao Văn kiện Bản ghi nhớ đầu tư trung tâm thương mại AEON MALL tại Huế với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 170 triệu đô la Mỹ.
  • An Vượng Villa: Tiềm năng tăng giá ngang tầm biệt thự Trung Hoà - Nhân Chính
    (TN&MT) - Với những lợi thế riêng biệt mang đến chuỗi giá trị sống và đầu tư hoản hảo, giới chuyên môn cho rằng tiềm năng tăng giá của An Vượng Villa sánh ngang biệt thự Trung Hoà - Nhân Chính. Theo đó, chỉ trong vòng 3-5 năm tới, giá biệt thự An Vượng Villa tăng lên khoảng 65-80%.
  • Vì sao An Vượng Villa thu hút cư dân quanh khu vực?
    (TN&MT) - Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, không ít cư dân tại khu đô thị lớn trên địa bàn Hà Đông đã lựa chọn mua và chuyển đến sống tại dự án An Vượng Villa.
  • Chọn không gian sống – Chọn cả tương lai cho con
    (TN&MT) - Trong giai đoạn trước đây, khi “nhà ở” chỉ đảm bảo được nhu cầu sống cơ bản của đa số gia đình thì việc quan tâm đến không gian phù hợp cho con trẻ càng ít được quan tâm. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của xã hội, sở hữu một “tổ ấm” đúng nghĩa còn là lựa chọn cơ hội cho tương lai phát triển bền vững của con trẻ.
  • Giá trị vàng từ môi trường sống xanh
    (TN&MT) - Theo các nhà nghiên cứu, không gian xanh giúp giảm đến 55% nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến tinh thần. Khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh trở thành nỗi lo thì không gian gần gũi với thiên nhiên để đi về sau giờ làm việc căng thẳng là một nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người.
  • Aeon Mall Bình Dương Canary: Triển khai phong trào chống rác thải nhựa
    (TN&MT) - Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2019, Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary vừa cùng với Sở TN&MT Bình Dương tổ chức chương trình “Vì một cộng đồng xanh” nhằm nhắc nhở về môi trường bị tàn phá vì những hành động tưởng chừng là vô ý của con người, như sử dụng các vật dụng bằng nhựa trong cuộc sống hàng ngày.
  • BIM Group  - AEON: Cái “bắt tay” làm nên giá trị
    (TN&MT) - Dành 6 năm để thâm nhập thị trường Việt Nam, Aeon đang đẩy nhanh tốc độ hiện diện, gia tăng sự nhận biết thương hiệu với tham vọng chiếm lĩnh thị...
  • Hà Nội: Khởi công xây dựng trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông
    (TN&MT) - Sáng nay 11/03, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ động thổ xây dựng trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO