Acecook tài trợ 3,3 tỷ đồng cho Festival Huế 2020

Văn Dinh| 08/02/2020 14:13

(TN&MT) - Với số tiền tài trợ 3,3 tỷ đồng, Acecook Việt Nam trở thành nhà tài trợ Vàng của Festival Huế 2020.

Ngày 8/2 tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế cùng Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2020 sắp diễn ra.

Theo đó, với số tiền tài trợ 3,3 tỷ đồng, Acecook Việt Nam trở thành nhà tài trợ Vàng cho Festival Huế 2020.

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế cùng với Acecook tham gia lễ ký kết tài trợ. Ảnh: Văn Dinh

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Huế đang hướng đến trở thành thành phố đô thị di sản, thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng di sản, văn hóa, cảnh quan, thân thiện môi trường. Festival Huế sẽ có đóng góp rất quan trọng vào nhiệm vụ này. Thành công các kỳ Festival Huế luôn có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ.

“Sự đồng hành của doanh nghiệp đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival. Ngoài ra còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Chúng tôi chân thành cảm ơn Công ty Acecook Việt Nam...”- ông Dung nói.

Đại diện Acecook Việt Nam nhấn mạnh, Festival Huế là chương trình văn hóa nghệ thuật lớn của Việt Nam và thu hút sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế. Thông qua việc đồng hành cùng hoạt động của Festival Huế, Acecook Việt Nam sẽ nỗ lực để duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việt kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản, giúp bạn bè quốc tế tiếp cận nhiều hơn nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam...

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2020 đã ký nhà tài trợ bạch kim là Carlsberg Việt Nam (bia Huda) với tổng số tiền 8 tỷ đồng. Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP hàng không Jetstar Pacific Airlines là nhà vận chuyển chính với số tiền tài trợ 1,5 tỷ đồng. Vietinbank, Agribank và BIDV cũng đã ký tài trợ với mỗi ngân hàng 1 tỷ đồng...

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020 nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế, dự kiến có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines, Trung Quốc, Israel, Pháp, Nga, Bỉ, Đan Mạch, Áo, Hungary, CH Czech, Mỹ, Mexico... hứa hẹn mang đến những chương trình biểu diễn hấp dẫn, ngoạn mục, đa sắc màu văn hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Acecook tài trợ 3,3 tỷ đồng cho Festival Huế 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO