800 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự VIETBUILD 2015

12/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 12/6 tại TP.HCM, đã diễn ra buổi họp báo về Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...

 

(TN&MT) - Ngày 12/6 tại TP.HCM, đã diễn ra buổi họp báo về Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP.HCM), từ ngày 18 – 22/6  tới, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.

Triển lãm lần này giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất với 2340 gian hàng của 800 doanh nghiệp, trong đó có 449 doanh nghiệp trong nước,  212 doanh nghiệp liên doanh, 139 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia tham dự, cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Đặc biệt, tại VIETBUILD 2015, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu và nghiên cứu từ thị hiếu của thị trường thông qua các kỳ Triển lãm VIETBUILD trước của năm 2014 và sáng tạo, đầu tư khoa học công nghệ để sản xuất các sản phẩm mới cho năm 2015 với các mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ của VIETBUILD 2015 còn có các hội thảo chuyên đề về Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong Hội nhập và phát triển; Giải pháp tối ưu cho nhà thiết kế; Công nghệ, sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường và hội nhập, từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao.

VIETBUILD 2015 sẽ là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển  kinh tế xuất nhập khẩu và đầu tư. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy chất lượng, mẫu mã và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng và thị trường, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các doanh nghiệp tham gia, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2015 tại TP.HCM với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ – Đỉnh cao” sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại VIETBUILD tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để vương tới tương lai – vươn tầm quốc tế.

Tin và ảnh: Tú Vy

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
800 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự VIETBUILD 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO