5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group

Tường Tú| 30/09/2019 16:06

(TN&MT) - Hơn 5.000 khách hàng thân thiết vừa mới tham dự Lễ tri ân khách hàng “Chương trình Nụ cười An cư lần 4 và công bố dự án Khu đô thị (KĐT) Cát Tường Western Pearl” do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) tổ chức.

CT1
Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cát Tường Group trao giải Đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng là 1 căn nhà, trị giá 1,5 tỷ đồng

Sức bật của Cát Tường Group trong năm 2019

Năm 2019 là một năm đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của Cát Tường Group trên nhiều lĩnh vực; khẳng định năng lực vận hành hệ thống, năng lực triển khai dự án, gia tăng uy tín thương hiệu và có được những thành công nhất định.

Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn đã triển khai xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) và làm Chủ đầu tư KCN Dệt May Aurora IP tại tỉnh Nam Định với quy mô hơn 2.100ha. Dự án đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế đầu tư nhà máy vào đây.

Khởi công và khánh thành nhiều công trình trọng điểm như: Nhà máy nước sạch tại Nam Định, Xây dựng Nhà máy xử lý nước tại KĐT Sinh thái Cát Tường Phú Sinh, Khánh thành Công viên di sản kiến trúc The Destina, Khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Ngân Phát, Chợ đêm Phú Thiên Kim tại KĐT Phức hợp - Cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Cát Tường Group cũng tạo tiếng vang tại thị trường BĐS Bình Phước với dự án KĐT Phức hợp - Cảnh quan Cát Tường Phú Hưng - quy mô 92,7ha; mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Tây Nam Bộ với những dự án KĐT có quy mô lớn.

Đồng thời, đa dạng hóa nghành nghề, đầu tư vào BĐS Du lịch nghĩ dưỡng như: khách sạn, resort, nhà hàng và BĐS trang trại,…; kiện toàn hệ thống kinh doanh với 10 khối sàn giao dịch, 1.500 chuyên viên kinh doanh.

CT3
Đông đảo khách hàng thân thiết dự lễ tri ân và công bố dự án Cát Tường Western Pearl của Cát Tường Group

Tri ân 5.000 khách hàng thân thiết

Ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ Điều hành Tập đoàn chia sẻ, những thành công mà Cát Tường Group gặt hái được đến ngày hôm nay, chính là nhờ sự ủng hộ và tín nhiệm của toàn thể quý khách hàng. Đó cũng là lý do ngày 28/9 vừa qua, Cát Tường Group đã tổ chức Lễ tri ân nhằm gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn trong năm qua. Sự kiện vinh dự đón tiếp hơn 5.000 khách hàng thân thiết.

Đây được xem là sự kiện quy mô nhất trong năm và mang nhiều ý nghĩa đối với Cát Tường Group. Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Phương Anh Bolero, nhóm Mặt Trời Đỏ, nhóm Sức Sống Trẻ…

Sự kiện cũng đã mang đến nhiều niềm vui bất ngờ dành cho khách hàng với chương trình bốc thăm may mắn “Nụ cười An cư lần 4”. “Nụ cười An cư” là chương trình tri ân khách hàng thường niên của Cát Tường Group, với tổng giải thưởng lên hơn 1,5 tỷ đồng. Trong sự kiện năm nay, Cát Tường Group cũng gửi đến quý khách hàng nhiều quà tặng giá trị.

CT2
Phối cảnh Trung tâm thương mại khu 1 về đêm - dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl

Công bố dự án mới tại cửa ngõ phía Nam TP. Cần Thơ

Với quyết tâm khai phá, chinh phục những tầm cao mới, cũng như từng bước hoàn thành sứ mệnh kiến tạo những KĐT hiện đại tại khắp các tỉnh thành cả nước. Ngay trong buổi lễ tri ân, Cát Tường Group đã chính thức công bố dự án KĐT Cát Tường Western Pearl đến toàn thể quý khách hàng; mở ra một hành trình chinh phục và tỏa sáng tại thị trường BĐS miền Tây Nam Bộ.

KĐT Cát Tường Western Pearl có quy mô 78ha, tọa lạc ngay Trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, cửa ngõ phía Nam của TP. Cần Thơ, mặt tiền kênh Xà No - trục đường thủy huyết mạch của tỉnh Hậu Giang. Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ hạ tầng và đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại thành phố Vị Thanh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp hiện đại như: Khách sạn 5 sao Western Pearl Hotel, Trung tâm thương mại The Regina Khánh Ngọc, đặc biệt là 2 công viên giải trí, cảnh quan quy mô lớn: Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle và Công viên Giải trí Thế giới Kỳ diệu The Wonderful.

Ngoài ra, dự án cũng tích hợp khu thể thao đa năng, trường học và hệ thống công viên trải đều. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế đậm dấu ấn kiến trúc Âu châu kết hợp hài hòa cũng thiên nhiên xanh mát là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án.

Đặc biệt, nhằm tri ân quý khách hàng, Tập đoàn đã công bố các sản phẩm đất nền, nhà phố có vị trí đẹp tại dự án Cát Tường Western Pearl với mức giá ưu đãi và nhiều chiết khấu hấp dẫn. Chương trình ưu đãi chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày Lễ tri ân khách hàng.

Do đó, toàn bộ sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện công bố dự án KĐT Cát Tường Western Pearl vừa qua đều đã được giao dịch thành công. Với những thông tin chi tiết về lợi thế và tiềm năng của dự án, Cát Tường Western Pearl hứa hẹn sẽ là một viên ngọc sáng tại thị trường BĐS Hậu Giang nói riêng, BĐS miền Tây Nam Bộ nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO