350 trẻ khuyết tật tham gia "Vòng tay yêu thương mỗi ngày"

26/07/2017 00:00

(TN&MT) – Sáng 26/7, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 và Hướng tới Kỷ niệm 56 năm Thảm hoạ da cam Việt Nam (1961 –2017) và ngày vì Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam 10/8, Công ty CP Thế giới Giải trí phối hợp với Hội Bảo trợ trẻ em và người tàn tật TP HCMtổ chức chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” lần thứ 9.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc da cam, trẻ khuyết tật được vui chơi miễn phí và giao lưu. Tặng những phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và lao động chăm chỉ.

Năm nay, chương trình có 350 em nhỏ đến từ các Trung tâm, các trường thuộc Hội Bảo trợ trẻ em và người tàn tật TP.HCM tham gia.

Đại diện WGs tặng quà các cháu
Đại diện WGs tặng quà các cháu

Chương trình mang lại cho các em nhỏ các tiết mục nghệ thuật ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc đặc sắc, không gian vui chơi thỏa sức tại khu “Vườn Cổ Tích” “Đoàn tàu mơ ước” cùng với nhiều games giải trí thú vị khác. Thêm vào đó, các em tự biểu diễn các tiết mục nghệ thuật, tự thể hiện những năng khiếu của bản thân; tạo động lực cho các em vượt qua mặc cảm cá nhân và biết rằng mình luôn được xã hội quan tâm, từ đó phấn đấu để trở thành người thực sự có ích cho xã hội.

Cũng trong chương trình, Công ty Cổ phần Thế giới Giải trí - Chi nhánh tại TP HCM, phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP HCM tặng nhiều phần quà cho các em.

Trẻ khuyết tật được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn
Trẻ khuyết tật được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

Là người giàu tâm huyết với những hoạt động thiện nguyện, ông Đỗ Đông Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Thế giới Giải trí tạo nên chương trình thường niên ý nghĩa này để tri ân đến những gia đình đã có công với đất nước, đem lại niềm vui cho các em nhỏ mồ côi, tàn tật vượt khó vươn lên trong học tập và lao động.

Ông Đỗ Đông Nam từng phát biểu trong cuộc nhiều cuộc họp: “Chúng ta nên duy trì chương trình ý nghĩa này ngay cả khi Công ty gặp nhiều khó khăn vì sự cạnh tranh nghề gay gắt. Dịch vụ chúng ta là môi trường vui chơi giải trí trong nhà sang trọng và thân thiện, rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có cơ hội tới đây để vui chơi mà đáng lý tuổi thơ của các em ấy vốn dĩ được hưởng. Vì vậy, chúng ta hãy chúng tay mỗi ngày để góp phần xoa dịu những thiệt thòi này”.

Đại diện BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu nhỏ
Đại diện BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu nhỏ

Đây là lý do trong gần 15 năm hoạt động đã diễn ra 9 lần “Vòng Tay yêu thương mỗi ngày” ở khắp 3 miền: Hà Nội, HCM, và Đà Nẵng với trách nhiệm cộng đồng, nêu cao truyền thống “Lá lành đùm lá rách” lâu đời của dân tộc.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
350 trẻ khuyết tật tham gia "Vòng tay yêu thương mỗi ngày"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO