3 tỉnh miền Trung liên kết kích cầu du lịch mạnh mẽ

Lan Anh| 26/11/2020 11:47

(TN&MT) - Với kỳ vọng tái khởi động lại thị trường du lịch đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” sẽ mang đến nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị cho du khách khi tham quan du lịch tại Đà Nẵng – Huế và Quảng Nam.

Tối 25/11, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở, Hiệp hội và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề  "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy và hỗ trợ, khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội” đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTT&DL phát động. Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như thiên tai khắc nghiệt.

Lãnh đạo ngành du lịch 3 địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam cam kết chất lượng chương trình "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm".

Theo đó, người dân 3 địa phương sẽ được tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort 5 sao của 3 tỉnh /thành phố  với giá chỉ từ 690 nghìn đồng  đến 1,1 triệu đồng  cho 2/1 đêm phòng; Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở có uy tín với giá các gói chỉ từ 90 nghìn đồng; Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng của 3 địa phương với mức giá ưu đãi từ 200 nghìn đồng và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí ưu đãi khác tại Hội An và  Bà Nà Hills....

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12/2020 và dịp Tết dương lịch sẽ có nhiều gói trải nghiệm rất hấp dẫn như combo nghỉ dưỡng 3 ngày, 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng biển cao cấp  với giá gần 2,5 triệu đồng /khách bao gồm 2 đêm/phòng khách sạn 5 sao. Tại Thừa Thiên Huế, sẽ giảm giá 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể di tích cố đô Huế đến hết năm 2020 và giảm 100% vé thăm quan đến hết tháng 6/2021. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch của các địa phương sẽ giảm giá sâu từ 20 đến 40%.

Du khách sẽ được nhận ưu đãi khi tham gia chương trình kích cầu du lịch tại ba địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.   

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ, thông qua gói kích cầu lần này hi vọng sẽ thu hút đông đảo du khách đến với miền Trung thân yêu. Chúng tôi khẳng định sẽ nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và thu thập  ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và đảm bảo mục tiêu đề ra.

“Để chương trình kích cầu thành công, Hiệp hội Du lịch 3 địa phương và các doanh nghiệp tiếp tục liên kết chặt chẽ cùng nhau để tổ chức triển khai chương trình kích cầu đạt hiệu quả và ngày càng có thêm nhiều sản phẩm/dịch vụ mới hấp dẫn đưa vào phục vụ du khách. Đồng thời, các doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp  tham gia chương trình cần nhận thức và thực hiện nghiêm túc 2 nội dung là duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa điểm kinh doanh dịch vụ; và cam kết đảm bảo giữ đúng chất lượng dịch vụ, giá cả và các mức ưu đãi đã công bố.”- bà Hạnh nhấn mạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 tỉnh miền Trung liên kết kích cầu du lịch mạnh mẽ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO