Doanh nghiệp - doanh nhân

3 doanh nghiệp dầu khí được vinh danh vì người lao động

NT 30/10/2023 - 16:29

Tại chương trình Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) và Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) vinh dự là 3 trong 64 doanh nghiệp được vinh danh và nhận Bằng khen.

01.jpg
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang khen thưởng các doanh nghiệp.

Chương trình là hoạt động thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, các đơn vị phối hợp là Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức; Báo Lao Động là đơn vị thường trực.

Tính đến năm 2022, chương trình đã xếp hạng 447 lượt doanh nghiệp, tặng Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” cho 23 doanh nghiệp; 20 doanh nghiệp được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 176 doanh nghiệp được tặng Bằng khen của các cơ quan đồng tổ chức.

Năm nay, Chương trình thống nhất vinh danh 64 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Doanh nghiệp vì người lao động”. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng Bằng khen cho 30 doanh nghiệp. Trong đó, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) và Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) vinh dự được nhận Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

02.jpg
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh.

Những năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã phát triển cả về số lượng và chất lượng, là lực lượng chủ lực, tiên phong tạo ra nhiều công ăn việc làm, sinh kế cho người lao động, góp phần giảm nghèo và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, vươn tầm khu vực và quốc tế; phát huy hơn nữa tính chủ động, năng động sáng tạo, tăng cường liên kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 doanh nghiệp dầu khí được vinh danh vì người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO