200.000 sản phẩm Rossi Amore được bán ra trong vòng 1 năm

07/11/2017, 00:00

(TN&MT) - Tháng 11/2017, bình nước nóng Rossi Amore của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức kỷ niệm 1 năm ra mắt trên thị trường với doanh số bán hàng ấn tượng vượt mốc 200.000 sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bình nước nóng bán chạy hàng đầu Việt Nam.

Một trong những dòng sản phẩm chủ lực góp phần làm nên thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu và kiểu dáng vượt trội. Bình nước nóng Rossi mang đậm phong cách thiết kế Ý, sử dụng linh kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bình nước nóng.
 
Bình nước nóng Rossi Amore được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự vượt trội cả về thiết kế lẫn công nghệ so với các các sản phẩm khác.
Bình nước nóng Rossi Amore được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự vượt trội cả về thiết kế lẫn công nghệ so với các các sản phẩm khác.
 
Đặc biệt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp cùng Tập đoàn Cotherm (Pháp) nghiên cứu và kiểm soát kĩ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm bình nước nóng Rossi tương đương với các sản phẩm của Châu Âu. Bình nước nóng Rossi tự hào là thương hiệu bình nước nóng bán chạy nhất tại Việt Nam, vừa đánh dấu 15 năm có mặt trên thị trường vào tháng 10/2017 vừa qua. 
 
Bình nước nóng Rossi Amore là một trong những dòng sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng bởi đông đảo người tiêu dùng. Amore là từ đẹp nhất của tiếng Ý, có nghĩa là Tình yêu. Bình nước nóng Rossi Amore mang thông điệp “Xúc cảm Ý. Đam mê Ý”, ngay từ khi ra mắt vào tháng 10/2016 đã lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường và vẫn luôn giữ được độ “hot” duy trì vị thế sản lượng dẫn đầu.
 
Kiểu dáng sản phẩm sang trọng, tinh tế được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Ý là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian nội thất phòng tắm hiện đại. Đặc biệt, nổi trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, bình nước nóng Rossi Amore được tích hợp 5 chế độ an toàn ưu việt: Van an toàn xuất xứ Ý, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, bộ ổn nhiệt 2 chế độ an toàn nhập khẩu từ Pháp, khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt và đặc biệt chế độ ngắt khi đạt nhiệt độ.
 
Bình nước nóng Rossi Amore sử dụng các linh kiện, thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: công nghệ sản xuất của Ý; công nghệ tráng men CHLB Đức; thép làm ruột bình của Tập đoàn Posco - Hàn Quốc; bộ ổn nhiệt của Tập đoàn Cotherm - Pháp; cọc đốt của Tập đoàn Kawai - Nhật Bản; chất bảo ôn của Tập đoàn Dow - Mỹ.
 
Tháng 11/2017 đánh dấu tròn 1 năm bình nước nóng Rossi Amore ra mắt trên thị trường với doanh số bán hàng vượt mốc 200.000 sản phẩm.
Tháng 11/2017 đánh dấu tròn 1 năm bình nước nóng Rossi Amore ra mắt trên thị trường với doanh số bán hàng vượt mốc 200.000 sản phẩm.
 
Sự hài lòng và yêu thích của người tiêu dùng chính là thước đo chuẩn mực nhất làm nên giá trị thương hiệu bình nước nóng Rossi Amore với các giải thưởng cao quý: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017, Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016, Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2016 do Cục Sở hữu trí truệ bình chọn, Top 100 hàng Việt Nam “Tin và Dùng 2016” do người tiêu dùng bình chọn.
 
Tháng 11/2017 Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng mốc son đặc biệt: mừng kỷ niệm 1 năm bình nước nóng Rossi Amore ra mắt thị trường, đồng thời chúc mừng cho Rossi Amore vượt mốc 200.000 sản phẩm được bán ra. Niềm vui kép này đã mang lại cho sản phẩm bình nước nóng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành  những triển vọng tốt đẹp.
 
Thành công lớn này là nhờ vào định hướng phát triển đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc mở rộng hợp tác với các tập đoàn hàng đầu của Châu Âu trong lĩnh vực công nghệ bình nước nóng: đẩy mạnh đầu tư vào thiết kế kiểu dáng công nghiệp sản phẩm, hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm để kịp thời tích hợp những tính năng ưu việt vượt trội, ứng dụng công nghệ mới của thế giới vào sản phẩm.
 
Với kinh nghiệm hơn 15 năm phát triển sản phẩm bình nước nóng, luôn cập nhật công nghệ mới, cùng sự hợp tác với các Tập đoàn hàng đầu Châu Âu, sự ủng hộ của đông đảo các quý bạn hàng, Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bình nước nóng công nghệ cao. 
 
Cùng với thành công của bình nước nóng Rossi Amore, năm 2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục đầu tư nghiên cứu, cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tráng men nhân tạo với khả năng tự làm sạch hoàn toàn ruột bình, siêu bền và tiết kiệm điện. “Người anh em” Rossi Saphir cũng lập nên kỳ tích khi vừa ra mắt đã tạo sóng trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt có một không hai. Bình nước nóng tiếp tục là sản phẩm chủ lực mang lại doanh thu “khủng” cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
 
 
PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Vicem Hà Tiên khẳng định vị thế với số lượng sản phẩm đạt "Nhãn xanh" nhiều nhất SGBC
Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên (Vicem Hà Tiên) tiếp tục khẳng định vị thế là nhà sản xuất xi măng tại Việt Nam sở hữu danh mục sản phẩm được trao nhiều chứng nhận nhãn xanh nhất từ SGBC (13 sản phẩm).
Đừng bỏ lỡ
  • An cư giữa đô thị nghỉ dưỡng đa tiện ích, tại sao không?
    (TN&MT) - Phá vỡ khái niệm về điểm đến đơn thuần chỉ dành cho những chuyến du lịch - nghỉ dưỡng ngắn ngày, các khu căn hộ nằm giữa đô thị nghỉ dưỡng đa tiện ích, được phát triển dành riêng cho nhu cầu an cư cận phố, đang trở thành xu hướng nhà ở rất được ưa chuộng.
  • Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
    (TN&MT) - Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
  • PVEP - Hành trình 35 năm kiếm tìm tài nguyên trên biển
    Hướng đến mục tiêu trở thành công ty dầu khí quốc tế chuyên nghiệp nằm trong nhóm dẫn đầu khu vực, với năng lực hoạt động toàn cầu, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) luôn ở tư thế sẵn sàng đổi mới, vượt qua các thử thách trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển.
  • EVN phải tập trung nghiên cứu, thực hiện đồng bộ các giải pháp về cung ứng điện
    EVN phải tập trung nghiên cứu, thực hiện đồng bộ các giải pháp về cung ứng điện, đặc biệt là việc thực hiện đạt hiệu quả cao nhất các biện pháp về tiết kiệm điện; xây dựng các kịch bản điều hành cung ứng điện theo hướng dẫn của Bộ Công Thương.
  • WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
    Hệ thống WinMart/WinMart+ dự kiến đến cuối tháng 6/2023 sẽ  tiêu thụ khoảng 200 tấn vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang và đưa loại trái cây đặc sản này có mặt tại gần 3.500 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Đây là chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp (WCM) tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều huyện Lục Ngạn năm 2023, diễn ra ngày 7/6.
  • Trồng rừng - “mục tiêu kép” của PVEP trong nỗ lực giảm phát thải
    Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đang tích cực triển khai những giải pháp cụ thể thực hiện mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính (KNK), hướng tới mục tiêu “net-zero” theo cam kết COP26 vào năm 2050. Một trong những giải pháp được PVEP lựa chọn là trồng rừng, đây là một giải pháp cụ thể để đảm bảo “mục tiêu kép” vừa giảm phát thải KNK, vừa thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ môi trường.
  • 11 thủy điện dừng phát điện do “khát nước”
    Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp (Bộ Công Thương) cho biết, hiện có 9 hồ thủy điện ở mực nước chết, có 11 thủy điện phải dừng phát điện vì lưu lượng và mực nước hồ không đảm bảo vận hành tổ máy.
  • Thị trường LNG chuyển biến thuận lợi - giải pháp cho năng lượng Việt Nam
    Giá LNG tại các thị trường châu Á và châu Âu liên tục giảm mạnh do khí hậu và lượng hàng tồn kho lớn. Đây là cơ hội để Việt Nam có thể nhập khẩu và chuyển dịch dài hạn sang điện khí LNG. PV GAS là đơn vị tiên phong nhập khẩu chuyến tàu LNG về Việt Nam, hướng tới mục tiêu đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, nhu cầu tiêu thụ khí, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
  • Lợi thế vàng khiến Sunshine Sky City lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư
    Pháp lý minh bạch, chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín cùng những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, Sunshine Sky City hứa hẹn trở thành dự án có tiềm năng tăng giá không giới hạn tại thị trường bất động sản TP.HCM.
  • PV Power nỗ lực đảm bảo cung ứng điện
    Nhằm đảm bảo cung ứng điện khi nhu cầu điện tăng cao, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã đưa ra rất nhiều giải pháp để đảm bảo khả dụng cho vận hành khi có yêu cầu huy động từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0).
  • Chủ đầu tư tung kích cầu: Thị trường BĐS dần có thanh khoản
    (TN&MT) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực phía Nam nói chung, TP.HCM nói riêng ảm đạm, thanh khoản chậm, nhiều chủ đầu tư (CĐT) đã tung ra các chính sách kích cầu để hâm nóng thị trường. Song, chỉ một số dự án ghi nhận có giao dịch, phần còn lại của thị trường vẫn khá trầm lắng.
  • PVEP - 35 năm: Viết tiếp truyền thống tự hào
    Trong quá trình 35 năm xây dựng và phát triển, dưới sự định hướng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) luôn bám sát mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn của mình để trở thành đơn vị chủ lực, cốt lõi của Petrovietnam trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO