2 tỉ đồng theo “bà hoả” trong vòng 1 giờ

06/02/2015 00:00

(TN&MT) – Đó là thiệt hại ban đầu mà cơ quan chức năng ước tính trong vụ cháy rạng sáng nay 6/2 tại kho hàng nội thất của Công ty Minh Thành.

   
(TN&MT) – Đó là thiệt hại ban đầu mà cơ quan chức năng ước tính trong vụ cháy rạng sáng nay 6/2 tại kho hàng nội thất của công ty Minh Thành (D4, đường Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, quận 10, TPHCM).
   
   
  Đích thân Đại tá giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM Lê Bửu và Thượng tá, phó giám đốc Nguyễn Thanh Hưởng có mặt trong đêm để trực tiếp chỉ đạo chữa cháy…
   
  Thông tin về vụ cháy này, Cảnh sát PCCC TP.HCM cho hay: Vào lúc 23 giờ 52 phút đêm 5/2 tại kho chứa đồ trang trí nội thất Minh Thành bốc cháy. CS PCCC TP.HCM liền huy động 18 xe nước của PCCC quận 1, 3, 8, 11 và Phòng Cứu hộ với 150 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chữa cháy của Bộ Tư lệnh TPHCM cũng được huy động hỗ trợ dập lửa.
   
  Về các phương án chữa cháy tại hiện trường, Đại tá Lê Bửu thông tin. Lực lượng chữa cháy đã di chuyển 14 chiếc ô tô, xe tải đang đậu gần khu vực cháy ra khỏi hiện trường; dùng các thiết bị chuyên dụng để phá các mảng tường bê tông dày; dỡ tôn dọc nhà kho nhằm tiếp cận vào sâu bên trong.
   
   
  Sau 1 giờ tích cực chữa cháy, lực lượng CS PCCC TP.HCM đã khống chế ngọn lửa và thêm 1 giờ sau thì đám cháy được khống chế hoàn toàn.
   
  Vụ cháy không gây thương vong, tuy nhiên nhà kho có diện tích 4.000m2 của Cty Minh Thành bị thiêu rụi khoảng 800m2, 3.200m2 nhà xưởng còn lại và 14 xe ô tô các loại đã được an toàn. Thiệt hại ban đầu do vụ cháy gây ra là khoảng 2 tỉ đồng. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 tỉ đồng theo “bà hoả” trong vòng 1 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO