17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực “đổ bộ” Phan Thiết

Tiến Dũng | 15/01/2021, 15:45

(TN&MT) - 17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực thuộc 8 công ty hợp tác Novaland triển khai dịch vụ tại “siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe” NovaWorld Phan Thiet.

Chương trình ký kết hợp tác vận hành nhà phố thương mại dự án NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sáng ngày 14/1 tại TP HCM. Các doanh nghiệp tham gia hợp tác lần này đều đang sở hữu những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B), thời trang, thể thao... Có thể kể đến chuỗi thức ăn nhanh Lotteria, kem Baskin Robbins, chuỗi nhà hàng lẩu Hotpot Story, trà sữa Xingutang. Ở lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, thể thao có Reebok, The FaceShop, Club Clio, AHC, Peri-Pera, Banilaco, A'Pieu. Những tên tuổi toàn cầu như Nike, G/Fore, Peter Millar, thời trang biển Tàikoski, Xuân Thu, Aquamarine cũng tham gia khai thác tiềm năng của Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet.

Ký kết hợp tác vận hành shophouse tại NovaWorld Phan Thiet với các thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ

Các thương hiệu này được bố trí tại tuyến phố thương mại shophouse biển sầm uất sôi động bậc nhất cung đường biển Tiến Thành. Phân khu sở hữu phố đi bộ ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết và sát cạnh công viên giải trí biển Bikini Beach quy mô 16 ha. Sau khi hoàn thiện, khu vực này có thể đón lượng lớn lượt du khách mỗi ngày, tạo nguồn cầu khổng lồ cho các dịch vụ mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực... tại tuyến phố shophouse.

Những thương hiệu tham gia hợp tác phát triển chuỗi dịch vụ tại shophouse NovaWorld Phan Thiet lần này đều là những công ty hàng đầu trong từng lĩnh vực. Các thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng uy tín, chinh phục người tiêu dùng, cung cấp sản phẩm chất lượng cao góp phần nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Đại diên Novaland cho biết: “Hợp tác là bước đệm hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến hàng đầu, tạo giá trị và nâng tầm, hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng tại đây, đồng thời mang lại lợi ích cao nhất cho các bên”.

Các căn shophouse đầu tiên tại NovaWorld Phan Thiet đã được bàn giao và chuẩn bị đi vào hoạt động

Các doanh nghiệp tham gia hợp tác lần này đánh giá rất cao tiềm năng thu hút du khách trong và ngoài nước của NovaWorld Phan Thiet cũng như uy tín, năng lực triển khai và quản lý vận hành của chủ đầu tư. Đây là cơ sở quan trọng giúp các thương hiệu gặt hái thành công, đặc biệt với những thương hiệu lần đầu tiên tiến vào “thủ phủ resort” miền Nam. 

Bà Đào Thị Thùy Trang - Đại diện công ty phân phối những thương hiệu Reebok, The FaceShop, A'Pieu... đặt nhiều kỳ vọng vào hợp tác với Novaland. Bà cho rằng Phan Thiết vốn có nhiều resort nhưng vẫn phát huy hết tiềm năng, chưa được đầu tư mạnh về tiện ích mua sắm, giải trí. Tuy nhiên khi NovaWorld Phan Thiet xuất hiện, đây sẽ là một tổ hợp, một hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích rất đa dạng, bao gồm cả những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang thể thao của Tập đoàn. “Chúng tôi nhìn thấy sự tương đồng trong đối tượng khách hàng mong muốn phục vụ của cả hai bên, cùng với đó là chung một mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống tại mỗi địa phương mà chúng tôi hiện diện”, bà Trang chia sẻ.

Ông Seung-joo Lee - Tổng giám đốc Công ty Lotteria Việt Nam, đơn vị sở hữu chuỗi gà rán Lotteria nhận định, Novaland là một đối tác rất quan trọng với doanh nghiệp này với nhiều lợi thế mà các đối tác nhượng quyền khác không có. “Khi hợp tác với các đối tác khác, chúng tôi phải triển khai kế hoạch tìm kiếm mặt bằng, lên kế hoạch kinh doanh... nhưng với Novaland, họ đã có sẵn một dự án quy mô rất lớn là NovaWorld Phan Thiet. Dự án sở hữu những tiềm năng về vị trí, khả năng hút khách, năng lực quản lý vận hành... mang lại lợi ích cho cả nhà đầu tư, du khách và cư dân địa phương”, ông Seung-joo Lee chia sẻ.

Khách hàng Minh Nguyệt, nhà đầu tư đã sở hữu shophouse biển tại NovaWorld Phan Thiet, hào hứng chia sẻ với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thì chắc chắn shophouse của mình sẽ gia tăng giá trị rất nhanh. “Ngày hôm nay được mời tham dự chương trình ký kết vận hành và ký HĐMB căn shophouse, tôi cảm thấy rất vui và thêm tin tưởng vào sự đầu tư của mình”.

Tuyến phố thương mại shophouse biển – phố đi bộ sầm uất lần đầu tiên xuất hiện toàn thành phố biển Phan Thiết

“Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet” có quy mô 1.000 ha, tổng vốn đầu tư 5 tỷ USD, sở hữu hàng trăm tiện ích đặc biệt có đẳng cấp quốc tế. Điển hình công viên giải trí chủ đề và công viên nước sẽ do Daemyung Sono - tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc vận hành. Bên cạnh đó là trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, hai sân golf PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, đường chạy marathon 42,195 km, trung tâm thương mại, outlet bán hàng giảm giá, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali).

Đầu tư shophouse hai mặt tiền hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet, nhận lợi nhuận từ vận hành lên tới 5 tỷ đồng trong 5 năm, thanh toán chỉ từ 30%, ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%...

Liên hệ: 0938 221 226

Website: novaworldphanthiet.com.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Rừng mãi xanh nhờ… hương ước
(TN&MT) - Trong quan niệm của đồng bào dân tộc Cống, rừng là sinh mệnh, là nơi thần linh ngự trị. Bởi lẽ đó mà người Cống bản Lả Chà, xã Pa Tần của huyện Nậm Pồ (Điện Biên) yêu rừng như yêu bản.
Đừng bỏ lỡ
  • PV GAS Run - Hành trình Năng lượng xanh 2023
    Thực hiện kế hoạch hoạt động Chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS (20/9/1990 - 20/9/2023), trong tháng 9/2023, Hội thao PV GAS được tổ chức với đa dạng môn thi đấu. Sáng ngày 30/9/2023, Giải chạy bộ của toàn PV GAS và Lễ tổng kết - trao giải thưởng Hội thao sẽ được tổ chức tại TP.HCM, khép lại chuỗi sự kiện đoàn kết chào tuổi mới của PV GAS.
  • Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đồng hành cùng Petrovietnam
    Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (Ủy ban QLVNN) ra đời với vai trò lãnh đạo, quản lý đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong hành trình đầy gian khó, thử thách để đạt được thành tựu, vinh quang, tự hào của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), ghi dấu chặng đường phục hồi và tăng trưởng ngoạn mục của Tập đoàn.
  • Công bố Quyết định thành lập Petrolimex Hải Dương
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hải Dương (Petrolimex Hải Dương) và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ Công ty.
  • Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro
    Ngày 29 tháng 09 tại Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới đầy độc đáo. Trở lại phong cách nổi tiếng châu Âu từ những thập niên 80 với thiết kế cổ điển đan xen tối giản, tạo nên làn song mạnh mẽ trong giới trẻ.
  • Sữa chua Vinamilk tính đường tham gia “miếng bánh thị trường” tỷ đô tại Trung Quốc
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.
  • Cộng đồng trầm trồ trước khả năng lội nước “cực đỉnh” của xe điện VinFast
    Xe điện VinFast đang là tâm điểm trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khi hàng loạt hình ảnh, video clip từ chính người dùng cho thấy khả năng “lướt băng băng” qua đường ngập nước của những chiếc xe xanh.
  • PV GAS phối hợp tổ chức Trung thu cho trẻ em huyện Nhà Bè
    Với trách nhiệm phát triển cộng đồng, đặc biệt là tại huyện Nhà Bè (TP.HCM) - nơi điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng các đơn vị trực thuộc, thành viên đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình chăm lo phát triển giáo dục, y tế, văn hóa, xã hội thiết thực và ý nghĩa.
  • Lãnh đạo Petrovietnam tham dự Đại hội Dầu khí thế giới lần thứ 24 - WPC 24
    Từ ngày 15 đến 23/9/2023, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Thành viên HĐTV Petrovietnam Bùi Minh Tiến dẫn đầu cùng lãnh đạo một số Ban Tập đoàn và lãnh đạo Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty CP Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tham dự Đại hội Dầu khí thế giới lần thứ 24 (WPC 24) tại Calgary (Canada).
  • Kỹ sư Trương Phương Nam - Viên ngọc sáng của Nhà máy Đạm Cà Mau
    Luôn xem những áp lực vất vả trong công việc là thử thách và cơ hội để phấn đấu và phát triển, chính tinh thần đó đã tạo nên một kỹ sư Trương Phương Nam - Nhà máy Đạm Cà Mau giàu sáng kiến như hôm nay.
  • TKV và Tổng Công ty Đông Bắc ký thỏa thuận hợp tác cung cấp than dài hạn với EVN
    (TN&MT) - Ngày 20/9, tại Trụ sở của TKV đã diễn ra Hội nghị thống nhất và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam (TKV), Tổng công ty Đông Bắc và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc cung cấp than dài hạn cho các nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) sử dụng than anthracite trong EVN. Chủ tịch HĐTV TKV Ngô Hoàng Ngân, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An, Chủ tịch Tổng công ty Đông Bắc Trần Duy Lê đồng chủ trì hội nghị.
  • Kỷ niệm 5 năm thành lập Ban TT&VHDN Petrovietnam (1/10/2018 - 1/10/2023): Lan tỏa giá trị văn hóa tạo thành sức mạnh
    Những năm qua, công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt được những thành quả hết sức tự hào. Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn (Ban TT&VHDN) là "cầu nối" góp phần khơi dậy, tuyên truyền và lan tỏa sâu sắc các giá trị văn hóa Petrovietnam đến từng cán bộ nhân viên - người lao động (CBNV-NLĐ). Từ đó tạo thêm niềm tin, tình yêu và động lực để người Dầu khí càng thêm quyết tâm cống hiến cho sự phát triển của ngành.
  • Có thể bạn chưa biết: Nước uống đóng chai cũng cần phải phân biệt!
    (TN&MT) - “Nước nào mà chẳng giống nhau” – Đây rất có thể là điều bạn đã từng nghĩ. Nhưng rồi bạn sẽ thay đổi quan điểm ngay sau khi biết các sự thật bên dưới!
  • PV GAS: Đồng hành với cộng đồng vì tương lai bền vững
    Trong 33 năm hình thành và phát triển, song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã bồi đắp nên những giá trị nhân văn, vì sự phát triển của cộng đồng xã hội. Trong hành trình bền bỉ, đồng lòng của tập thể lãnh đạo và người lao động, PV GAS đã kiến tạo những giá trị chân - thiện - mỹ được người dân và đất nước ghi nhận, góp phần quảng bá, nâng cao hình ảnh, thương hiệu PV GAS.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO