151 golfer quy tụ tại "Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022”

Minh Tuấn| 04/10/2022 07:33

“Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022” do Cục Phát triển Doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Sân Phoenix Golf Resort, Lương Sơn, Hòa Bình. Giải đấu đã quy tụ 151 golfer là các doanh nhân, khách mời cùng thi đấu.

gol-2.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân trao giải Longest for Lady

Tuy là lần đầu tiên được tổ chức và gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi do siêu bão Noru, nhưng Giải đấu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nhân đam mê bộ môn Golf; các câu lạc bộ Golf của doanh nhân như, CLB Golf Hoa Phượng, Hải Phòng, CLB Golf Doanh nhân trẻ Hà Nội, Ninh Bình, Hòa Bình, Thái Bình…, và một số Golfer Hàn Quốc, Nhật Bản...

Giải đấu chia làm 4 bảng A (00-17), B (18-28), C (29 trở lên) và bảng Nữ. Golfers không có handicap chính thức, sẽ được tính theo handicap ngày (system 36) và quy về các bảng cùng tham gia thi đấu tranh tài, với các giải thưởng trị giá hơn 10 tỉ đồng và nhiều phần quà tài trợ hấp dẫn từ các nhà tài trợ của Giải đấu.

gooff-1.jpg
Giải đấu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nhân đam mê bộ môn Golf

Từ sự kiện Giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nhân đam mê Golf và nhằm lan tỏa tình yêu thương, nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân đối với cộng đồng, đặc biệt là các nhóm yếu thế, người khuyết tật, có hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống trên cả nước, Ban Tổ chức dự kiến sẽ ra mắt thành lập “CLB Golf doanh nhân vì cộng đồng” nhằm kết nối các doanh nhân trên toàn quốc, tiếp tục có các hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa vì cộng đồng, mong muốn trở thành hoạt động thể thao-xã hội có ý nghĩa hàng năm của doanh nhân trên toàn quốc.

Đặc biệt, Giải đấu năm nay, nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân, một trong các Hoa hậu năng nổ trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng và Miss Golf Việt Nam Lê Thanh Tú.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm, nhà tài trợ Tập đoàn Tài Anh, Mỹ Phong Construction, Công ty Vietpoint, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình, Ngân hàng BIDV, Bảo hiểm BIC, Hãng rượu Johnnie Walker, Haidoco Việt Nam, Bao Xuyen Fashion, DGL Media…, các cơ quan truyền thông, báo chí đã ủng hộ và đồng hành cùng Giải đấu năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
151 golfer quy tụ tại "Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO