Doanh nghiệp - doanh nhân

15 đội thi sẽ tranh tài tại Hội diễn văn nghệ quần chúng PV GAS năm 2023

PV 22/06/2023 18:05

Hội diễn văn nghệ quần chúng Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 chào mừng Đại hội Công đoàn PV GAS sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tại Nhà hát Quân đội Phía Nam với 15 đội thi từ 16 đơn vị công đoàn tham gia tranh tài.

01.jpg
Hội diễn NTQC PV GAS 2020 đã từng tạo nên tiếng vang lớn về mọi mặt, có lực lượng tham gia đông đảo và đạt chất lượng nghệ thuật cao

Hội diễn sẽ được đăng tải trực tuyến tại fanpage Tuổi trẻ PV GAS https://www.facebook.com/profi...

Các đội tham gia đều có thành viên là CBCNV đã ký hợp động lao động có thời hạn, đang làm việc tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn PV GAS. Đối với 2 đơn vị có ít nhân sự, 2 đơn vị này đã kết hợp để thành lập đội thi chung.

Mỗi đơn vị, liên đơn vị cử 1 đội thi tham gia với 3 - 4 tiết mục. Tổng cộng toàn Hội diễn có gần 60 phần thi ca (đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp ca, ca múa,...), múa/nhảy (múa đơn, múa đôi, tốp múa, nhảy hiện đại,...), kịch, nhạc…, hứa hẹn một Hội diễn văn nghệ sôi động, tươi vui, giàu nghệ thuật với sự kết hợp nỗ lực, tài năng, đoàn kết của các tập thể.

02.jpg
Chương trình của đội tuyển Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ đạt giải Đặc biệt của Hội diễn 2020

Các tiết mục biểu diễn tập trung vào nội dung: ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi sự trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; tình yêu đôi lứa; ca ngợi truyền thống lịch sử của ngành Dầu khí, sự nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ CBCNV, người lao động PV GAS.

Có một số tiết mục tham gia do chính CBCNV tại đơn vị tự biên, tự sáng tác hoặc phổ theo tác phẩm của các nhà thơ đặt lời mới cho làn điệu dân ca.

Ban Giám khảo Hội diễn sẽ có sự tham gia của những nhạc sĩ, ca sĩ, giảng viên... tại các trường nghệ thuật, có trình độ, uy tín và kinh nghiệm, chấm thi một cách công bằng, khách quan, chất lượng. Trong đó, điểm từng tiết mục và điểm chương trình sẽ được đánh giá trên các cơ sở: nội dung, tư tưởng, chủ đề, nêu bật bản sắc đơn vị, bản sắc văn hóa dân tộc, chuyên môn nghệ thuật và phong cách biểu diễn, sự sáng tạo, hài hòa.

Thời gian Hội diễn sắp tới, tất cả các đơn vị đều đang rất nỗ lực, cố gắng tập luyện không quản ngại thời gian để có một phần trình diễn ấn tượng, xuất sắc. Mỗi đơn vị đều hứa hẹn sẽ đem đến những màu sắc, những cá tính khác nhau, kiến tạo những giây phút thăng hoa, nhiều cảm xúc cho khán giả và cả những thành viên tham gia.

Mỗi đơn vị đều nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của ban lãnh đạo, BCH Công đoàn cơ sở. Mỗi “nghệ sỹ” tham gia đều có rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp. Sân khấu của Hội diễn sẽ sáng bừng lên 15 chương trình đẹp, thì ở khán phòng Nhà hát Quân đội cũng sẽ rộn vang tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ của đội ngũ người lao động PV GAS từ đầy đủ 16 công đoàn cơ sở. Đặc biệt, việc BTC cố gắng thực hiện đăng tại trực tiếp và trực tuyến toàn bộ chương trình trên fanpage Tuổi trẻ PV GAS sẽ tạo cầu nối cho Hội diễn đến với đông đảo khán giả cả nước, chứng thực một tinh thần Dầu khí sôi nổi, quyết tâm và tài năng.

03.jpg
Niềm vui gặp mặt và chia sẻ nghệ thuật là thành quả to lớn nhất mà Công đoàn PV GAS mang lại cho người lao động mỗi kỳ hội diễn

Kết thúc Hội diễn văn nghệ, Công đoàn PV GAS sẽ tổng kết, đánh giá, biểu dương, khen thưởng kịp thời các đơn vị, tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc. Đồng thời, các tiết mục xuất sắc nhất tại Hội diễn sẽ được lựa chọn biểu diễn tại Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hội diễn văn nghệ quần chúng PV GAS năm 2023 góp phần tạo không khí thi đua vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong lao động, sản xuất và công tác, xây dựng môi trường làm việc phong phú, lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CBNV. Hội diễn văn nghệ cũng là một cách tuyên truyền, giáo dục CBNV trong toàn Tổng công ty về truyền thống tốt đẹp của đất nước, của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn; tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các tài năng, hạt nhân làm nòng cốt cho các đội tuyển văn nghệ Công đoàn PV GAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15 đội thi sẽ tranh tài tại Hội diễn văn nghệ quần chúng PV GAS năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO